ĐẾN THUÊ XE SỚM SẼ ĐƯỢC ƯU TIÊN : XE TỐT , GIÁ TỐT KHUYẾN MÃI THÊM 1>3 NGÀY.GỌI NGAY 094.919.6170


   CÔNG TY CÓ NHIỀU GÓI CHO THUÊ GIÁ CỰC TỐT ĐI TỪ 15 NGÀY - 1 THÁNG - 2 THÁNG , THUÊ XE CÀNG DÀI NGÀY CÀNG CÓ LỢI VỀ CHI PHÍ.(KHÔNG NHẬN THUÊ XE DƯỚI 15 NGÀY)

   CHO THUÊ XE TỰ LÁI 4 > 7 CHỖ CỦA CÁC HÃNG XE GIÁ CỰC TỐT TẠI HÀ NỘI

   VỚI SỐ LƯỢNG XE ĐÔNG ĐẢO ,CHÚNG TÔI TỰ HÀO LÀ ĐỊA ĐIỂM DUY NHẤT LUÔN CÒN XE CHO THUÊ.

   HIỆN CÓ HƠN 100 XE SẴN CÓ ĐỂ CHO THUÊ CỦA CÁC HÃNG : FORD, TOYOTA, MERCEDES, DAEWOO, HYUNDAI, HONDA...

   ƯU TIÊN KHUYẾN MÃI KHÁCH ĐẶT THUÊ XE SỚM. SAU ĐÓ GIÁ SẼ CAO HƠN VÀ SỰ LỰA CHỌN BỊ HẠN CHẾ HƠN SO VỚI KHÁCH ĐẶT TRƯỚC.

   CÁC LOẠI XE ĐA DẠNG NHIỀU CHỦNG LOẠI, CHẤT LƯỢNG TỐT.BÃI ĐỂ XE MÁY THẾ CHẤP RỘNG, AN NINH TỐT, AN TOÀN UY TÍN.

GIÁ ƯU ĐÃI CÓ THỂ THỎA THUẬN LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC GIÁ CẢ THUÊ XE TỐT NHẤT : 094.919.6170

Hôm nay còn rất nhiều loại xe có sẵn cho thuê : Hyundai Veracruz , Mitsubishi Pajero , Mercedes E280, Chevrolet Captiva ,Ford Focus ,Daewoo Magnus , Ford Escape , Ford Mondeo ,Kia Carens, Starex , Korando , Terrano ( Có cả tự động và số sàn )

 
Tin công nghệ
Sự khác nhau giữ phanh ABS và EDB như thế nào?
(Ngày tạo: 17/07/2014 - Lượt xem: 688)
Từ khi ngành công nghiệp điện tử phát triển, các tiến bộ kỹ thuật của ngành được áp dụng ngay vào cho hệ thống phanh ôtô đó là: hệ thống phanh với bộ chống hãm cứng bánh xe (ABS) và bộ phân phối lực phanh điện tử (EBD). Vậy tại sao lại cần thiết phải có bộ ABS và EBD trong hệ thống phanh?

Xem tin trên xe ô tô nhập khẩu.

Khi phanh xe

Chúng ta đều biết rằng khi phanh xe trên đường thẳng, tải trọng của xe có xu hướng dồn về phía trước, làm tăng tải cho cầu trước và giảm tải cho cầu sau. Sự tăng tải cho các cầu ở phía trước phụ thuộc vào mức độ phanh gấp xe. Thậm chí trong trường hợp phanh quá gấp có thể dẫn đến các bánh xe bị trượt lết, làm mất khả năng bám của lốp xe với đường gây mất an toàn cho xe.

Cũng tương tự như vậy cho trường hợp phanh khi xe quay vòng hoặc chuyển làn, các bánh xe phía bên ngoài vòng cua có xu hướng tăng tải và giảm tải cho các bánh xe phía bên trong do có lực ly tâm, mức độ tăng giảm phụ thuộc vào vận tốc chuyển động và mức độ ngoặt của vòng cua.

Theo nghiên cứu của các nhà chuyên môn, lực phanh sinh ra ở các bánh xe tỷ lệ với tải trọng tác động lên bánh xe đó thì phanh đạt hiệu quả cao nhất – quãng đường phanh ngắn, không gây mất ổn định hướng (xoay xe) khi phanh. Bộ ABS và EBD ra đời chính là để hạn chế sự trượt lết và điều chỉnh lực phanh ở từng bánh xe ô tô cho phù hợp với tải trọng khi phanh.

Vậy tóm lại, hệ thống ABS là giải pháp an toàn đảm bảo bánh xe không bị trượt lết khi phanh trong hầu hết các điều kiện đường sá khác nhau như đường khô ráo, đường trơn trượt,… Tuy nhiên, ABS có hạn chế là không phát huy hết hiệu quả khi phanh vì lực phanh trên các bánh là như nhau dẫn tới tình trạng bánh thì bị đã bị bó cứng (bánh bị giảm tải), bánh thì chưa đủ lực phanh (bánh bị tăng tải) nên vẫn lăn. Chính vì vậy, EBD sinh ra để khắc phục nhược điểm trên của ABS.

ABS khác EBD như thế nào?

Bộ chống hãm cứng bánh xe ABS (viết tắt từ Anti-lock Brake System) được lắp thêm vào hệ thống phanh nhằm hạn chế tối đa sự trượt lết của bánh xe khi phanh trên các đường trơn trượt, khi phanh gấp và khi ở các bánh xe có độ bám khác nhau.

Nguyên lý làm việc của bộ ABS có thể mô tả một cách hết sức đơn giản là: khi phanh gấp nếu bánh xe xảy ra hiện tượng trượt lết, ECU của bộ ABS điều khiển để cơ cấu chấp hành giữ nguyên trạng thái một thời gian rất ngắn (giữ áp), sau đó nhả bớt phanh (giảm áp) đến khi bánh xe không còn trượt lết, ECU lại điều khiển để tiếp tục phanh (tăng áp) theo một chu trình định sẵn.

Bộ ABS có cấu tạo gồm các cảm biến tốc độ và kiểm soát sự trượt lết (bó cứng) ở bánh xe, công tắc chân phanh, bộ điều khiển trung tâm và cơ cấu chấp hành. Cơ cấu chấp hành có thể điều khiển theo từng cầu riêng biệt; điều khiển theo nhánh gồm bánh trước phía bên trái, bánh sau bên phải và nhánh còn lại gồm bánh trước phía bên phải, bánh sau bên trái hoặc riêng biệt từng bánh xe,…

Bộ phân phối lực phanh EBD (viết tắt từ Electronic Brake-force Distribution) được lắp thêm vào hệ thống phanh nhằm phân phối lực phanh của từng bánh xe một cách hợp lý theo tải trọng tác dụng khi phanh. Nguyên lý làm việc của bộ EBD về cơ bản gần giống với ABS. Tuy nhiên, để nhận biết được tải trọng tác dụng lên các bánh xe thay đổi thì trong bộ EBD cần có thêm cảm biến G (G-sensor) lắp ở vị trí gần trọng tâm xe.

Khi phanh, nếu cảm biến nghiêng về bánh xe nào cảm biến G sẽ xuất tín hiệu G+, bánh xe phía đối diện sẽ là G-, tín hiệu này áp dụng cho cầu trước và cầu sau hoặc dãy bánh xe phía bên trái hoặc bên phải. Khi phanh nếu phía nào nhận tín hiệu G+ thì phía đó được điều khiển để tăng áp và ngược lại.

Biết rằng, ABS và EBD là hệ thống có tính an toàn rất cao cho người và hàng hóa trên xe nhưng nó không phải là tuyệt đối. Người sử dụng cần hiểu rằng, khi xe có lắp hệ thống này, quãng đường phanh thường lớn hơn so với hệ thống phanh thông thường và nó cần có đủ thời gian để phản ứng với những thay đổi của xe. Vì vậy, người lái xe phải luôn nhớ rằng khi lái xe cần giữa khoảng cách an toàn với xe trước và vào cua ở tốc độ thấp.

Các tin tức khác
(Ngày tạo: 10/09/2014 - Lượt xem: 636 )
Sự canh trong trong kinh doanh luôn được các doanh nghiệp chú trọng, trong lĩnh vực sản xuất ô tô thì lại càng khốc liệt hơn, vệc phát triển một các xe có thể xứng tầm với đối thủ và trội hơn khác là điều rất cần thiết như: về tốc độ, sự thoải mái phong cách và độ bền, kiểu dáng cho đến chất liệu để sản xuất,….
(Ngày tạo: 15/08/2014 - Lượt xem: 975 )
Daewoo Maztiz, Toyota Zace,Suzuku vitaza, Mitsubishi Jolie, Daewoo laceti. Những dòng xe này đã ngừng sản xuất từ nhiều năm trước tuy nhiên nó vẫn được người tiêu dùng việt nam đó nhận bởi giá cả hấp dẫn và sức tiêu thụ nhiên liệu rất nhỏ.
(Ngày tạo: 12/08/2014 - Lượt xem: 718 )
Khả năng vận hành tốt, xe dẫn động 2 cầu mạnh mẽ.
(Ngày tạo: 11/08/2014 - Lượt xem: 659 )
Ngành công nghiệp ô tô ngày càng phát triển việc khiến cho chiếc ô tô ngày càng nhẹ và tiết kiệm nhiên liệu lại là việc hàng đầu.
(Ngày tạo: 11/08/2014 - Lượt xem: 678 )
Cơ quan quản lý an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) hiện đang hợp tác với các hãng cung cấp để phát triển công nghệ mới có khả năng phát hiện nồng độ cồn của các tài xế thông qua tiếp xúc hoặc hơi thở nhằm giảm thiểu tối đa tỷ lệ tử vong do tai nạn giao thông gây ra bởi các bác tài “ma men”.
(Ngày tạo: 10/08/2014 - Lượt xem: 734 )
Sở hữu một chiếc Gara 500.000 triệu USD, rồi đến những chiếc Gara không thể định giá nổi....
(Ngày tạo: 10/08/2014 - Lượt xem: 659 )
Hai tín đồ người anh đã biến chiếc Ferrari thành chiếc xe bán tải đầu tiên trên thế giới.
(Ngày tạo: 08/08/2014 - Lượt xem: 658 )
Lần thu hồi này khiến hãng xe hơi Hyundai bị ảnh hưởng lớn tại thị trường Mỹ. Con số thu hồi lên đến 1,3 triệu xe ô tô
(Ngày tạo: 07/08/2014 - Lượt xem: 656 )
Xe kiểu dáng thể thao, tiết kiệm nhiên liệu.
(Ngày tạo: 06/08/2014 - Lượt xem: 651 )
Các trang bị tiêu chuẩn, thiết kế sang trọng và tuyệt đẹp...
1 2 3 4 5 6
CHO THUÊ XE TỰ LÁI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ : Số 6 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân , Hà Nội ( Gần cây xăng Lê Văn Thiêm )
Điện thoại liên hệ : 094.919.6170
Email : dichvuthuexetaihanoi@gmail.com

THUÊ XE TỰ LÁI NHANH CHÓNG ,THỦ TỤC ĐƠN GIẢN TẠI HÀ NỘI

Website được xây dựng bởi Tat Thanh JSC